ตรวจ รักษา โรคทั่วไป

ตรวจรักษา โรคทั่วไป ขอใบรับรองแพทย์ ฉีดยาคุมกำเนิด

1.บริการตรวจรักษา โรคทั่วไป

• โรคติดเชื้อที่ผิวหนัง เช่น โรคตุ่มพุพอง โรคติดเชื้อแบคทีเรียที่ผิวหนัง โรคติดเชื้อราที่ผิวหนัง
  • โรคติดเชื้อทางเดินอาหาร เช่น ปวดท้อง ท้องเสีย คลื่นไส้อาเจียน โรคกระเพาะ อาหารเป็นพิษ
  • โรคปวดเมื่อกล้ามเนื้อ เช่น ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ
  • โรคปวดประจำเดือน เช่น ปวดท้องช่วงที่มีประจำเดือน
  • โรคติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ เช่น กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ปัสสาวะแสบขัด ปัสสาวะมีหนองปน แผลที่อวัยวะเพศ
  • โรคผิวหนัง เช่น โรคผิวหนังอักเสบ ผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง ผื่นคัน ผิวหนังพุพอง กลาก เกลื้อน เชื้อราที่หนังศีรษะ
  • โรคผมร่วง-ผมบาง เช่น โรคผมร่วงเป็นหย่อม ผมบางแบบพันธุกรรม โรคผมร่วงทั่วๆศีรษะ โรคหนังศีรษะอักเสบ

หมอชิน แพทย์ประจำ แอลซีคลินิก

2.บริการฉีดยาคุมกำเนิด

• ให้บริการฉีดยาคุมกำเนิด ชนิดทุก 3 เดือน (เว้นระยะห่างในการฉีดทุก 3 เดือน)
  • ให้บริการฉีดยาคุมกำเนิด ชนิดทุก 1 เดือน (มีประจำเดือนปกติ)
  • ให้บริการถอดยาฝังคุมกำเนิด (ต้องเข้ามาตรวจและนัดคิวผ่าตัดถอดยาฝังคุมกำเนิดก่อนล่วงหน้า)

3.บริการฉีดวัคซีนและฉีดยารักษา โรคทั่วไป

• ให้บริการฉีดวัคซีนไวรัสตับอักเสบบี วัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบบี (ผู้ใหญ่)
  • ให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ วัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ (ควรฉีดเป็นประจำทุกปี)
  • ให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันหูดหงอนไก่ และ มะเร็งปากมดลูก (วัคซีนป้องกันเชื้อเอชพีวี HPV 4 และ 9 สายพันธุ์) เหมาะสำหรับอายุ 9 – 45 ปี
  • ให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคงูสวัด Shingrix (วัคซีนนี้ต้องมัดจำล่วงหน้า) เหมาะสำหรับอายุ 50 ปีขึ้นไป
  • ให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้เลือดออก Qdenga เหมาะสำหรับอายุ 4 – 60 ปี
  • ให้บริการฉีดยาฆ่าเชื้อแบคทีเรีย
  • ให้บริการฉีดยาแก้แพ้ แก้คัน
  • ให้บริการฉีดยาแก้เวียนศีรษะ
  • ให้บริการฉีดยาแก้อาเจียน
  • ให้บริการฉีดยาลดไข้
  • ให้บริการฉีดยาแก้ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ
  • ให้บริการฉีดวิตามินและเกลือแร่บำรุงร่างกาย
โรคทั่วไป ตรวจรักษาโรคทั่วไป ฉีดยา ขอใบรับรองแพทย์

ฉีดยาแก้แพ้ แก้คัน ยาลดกรดในกระเพาะ วิตามินบำรุงร่างกาย

4.บริการขอใบรับรองแพทย์ ออกใบรับรองแพทย์

• ขอใบรับรองแพทย์ หรือออกใบรับรองแพทย์ ใช้ในการทำใบขับขี่ ใช้สมัครงาน สมัครเรียน และเบิกค่ารักษาพยาบาล (ตามสิทธิ์การรักษา)
  • ขอใบรับรองแพทย์สำหรับทำใบขับขี่ 100 บาท/ใบ
  • ขอใบรับรองแพทย์ใช้สมัครงาน สมัครเรียน 100 บาท/ใบ
  • ถ้ามีการขอตรวจเพิ่มเติมในบางกรณี เช่น ตรวจภาวะตั้งครรภ์ ตรวจหาสารเสพติด ตรวจหาการติดเชื้อไวรัสตับอักเสบบี อาจจะต้องมีการนัดฟังผลเพิ่มเติมในอีก 1-2 วัน

5.บริการตรวจเลือดเพื่อวินิจฉัย ตรวจสุขภาพ โรคทั่วไป

• บริการตรวจเลือดเพื่อวินิจฉัยโรคทั่วไป โรคผิวหนัง ผมร่วง-ผมบาง เล็บ
  • บริการตรวจเลือดเพื่อวินิจฉัยโรคผิวหนัง ผื่นแพ้ ผื่นคันเรื้อรัง ลมพิษเรื้อรัง โรคพุ่มพวง (โรคแพ้ภูมิตัวเอง)
  • บริการตรวจเลือดหาสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ ภูมิแพ้อาหารแฝง ผื่นแพ้สัมผัส ผื่นผิวหนังอักเสบเรื้อรัง และลมพิษเรื้อรัง
  • บริการตรวจเลือดเพื่อวินิจฉัยผมร่วง-ผมบาง และโรคหนังศีรษะ
  • บริการตรวจเลือด ตรวจปัสสาวะ เช่น ตรวจระดับน้ำตาลในเลือด ระดับไขมันในเลือด เกลือแร่ โรคเกาท์ ฮอร์โมนไทรอยด์ ค่าการทำงานของตับ ไต เชื้อไวรัสตับอักเสบ เชื้อเอชไอวี ความเข้มข้นเลือด ระดับธาตุเหล็กในเลือด และตรวจคัดกรองมะเร็ง
ตรวจเลือดวินิจฉัยโรค เบาหวาน ไขมัน เกาท์ ตับ ไต คัดกรองมะเร็ง

โรคทั่วไป ตรวจรักษาโรคทั่วไป ขอใบรับรองแพทย์ ฉีดยาคุมกำเนิด ฉีดวัคซีน

บทความด้านโรคทั่วไปและการฉีดวัคซีน

1. ใบรับรองแพทย์ ทำใบขับขี่ ต่อใบขับขี่ แบบฟอร์มใหม่ จากขนส่ง
  2. ใบรับรองแพทย์ สมัครงาน สมัครสอบ ตรวจสารเสพติด ตั้งครรภ์ ใช้สมัครงาน
  3. ฉีดยาคุม ฉีดยาคุมกำเนิด ชนิด 1 เดือน และ 3 เดือน คืออะไร ควรเริ่มฉีดยาคุมเมื่อไหร่
  4. ฉีด วัคซีน ป้องกัน ไข้เลือดออก ไข้หวัดใหญ่ ไวรัสตับอักเสบบี  หูดหงอนไก่-มะเร็งปากมดลูก งูสวัด
  5. วัคซีนไวรัสตับอักเสบบี (Hepatitis B Vaccine) จำเป็นไหม ใครควรฉีด
  6. วัคซีนไข้หวัดใหญ่ ป้องกันไข้หวัดใหญ่ จำเป็นไหม ทำไมต้องฉีดทุกปี
  7. ฉีดวัคซีนไข้เลือดออก ป้องกันไข้เลือดออก ดีไหม ใครบ้างควรฉีด
  8. วัคซีน มะเร็งปากมดลูก และ หูดหงอนไก่ ดียังไง ใครบ้างที่ควรฉีด
  9. วัคซีน HPV 9 สายพันธุ์ ป้องกัน มะเร็งปากมดลูก ช่องคลอด และหูดหงอนไก่
  10. วัคซีนป้องกันโรคงูสวัด คืออะไร ใครบ้างที่ควรฉีด
  11. วัคซีนไข้หวัดใหญ่ 2023 ชนิด 4 สายพันธุ์
  12. วัคซีนไข้หวัดใหญ่ 2022 ชนิด 4 สายพันธุ์
  13. วัคซีนไข้หวัดใหญ่ 2021 ชนิด 4 สายพันธุ์ อัปเดตข้อมูลล่าสุด
  14. วัคซีนไข้หวัดใหญ่ 2020 (Influenza Vaccine) 4 สายพันธุ์ มีอะไรบ้าง