ตรวจรักษาฟรี โรคผิวหนัง โรคทั่วไป 5 ธันวา “ทำดีตามรอยพ่อ หมอของแผ่นดิน”

แอลซีคลินิก ขอร่วมปณิธาน

ตรวจรักษาฟรี โรคผิวหนัง โรคทั่วไป 5 ธันวา “ทำดีตามรอยพ่อ หมอของแผ่นดิน"

ตรวจรักษาฟรี โรคผิวหนัง โรคทั่วไป 5 ธันวานี้

ตรวจรักษาโรคฟรี

แอลซีคลินิกขอร่วมปณิธาน “ทำดีตามรอยพ่อ หมอของแผ่นดินเปิดตรวจรักษาโรคฟรี วันที่ 5 ธันวาคม 2560 (ครั้งที่ 1) ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 (พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช)

ตรวจรักษาฟรี (ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)

1.ตรวจโรคฟรี

• โรคผิวหนัง สะเก็ดเงิน ผื่นแพ้ ผื่นคัน ภูมิแพ้ผิวหนัง ผิวหนังอักเสบ
  • โรคติดเชื้อที่ผิวหนัง ผื่นพุพอง กลาก เกลื้อน เชื้อราที่หนังศีรษะ
  • โรคทั่วไป ติดเชื้อในลำคอ ติดเชื้อทางเดินอาหาร ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ โรคกระเพาะ
  • ผมร่วง ผมบาง โรคหนังศีรษะ
  • ขอใบรับรองแพทย์

2.หัตถการฟรี

• รักษาสิว กด-ฉีด สิว
  • จี้ใฝ/ขี้แมลงวัน
  • ตัดติ่งเนื้อ ก้อนเนื้อ
  • ผ่าตัดเล็ก

สถานที่ตรวจ

• แอลซีคลินิก สาขาประโคนชัย ในบขส.ประโคนชัย ตรงข้ามร้านขายต้นไม้ (บริเวณหน้าตลาดนัดคลองถม)
แผนที่แอลซีคลินิก สาขาประโคนชัย จ.บุรีรัมย์

เวลาตรวจรักษา

เวลา 9.00 – 12.00 น. ที่แอลซีคลินิก สาขาประโคนชัย (ในซอยบขส.ประโคนชัย)

ลงทะเบียน

เนื่องจากเป็นการตรวจฟรีครั้งที่1 คนไข้ทุกท่านขอให้มาลงชื่อก่อนที่คลินิกได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อจัดเตรียมยาและเวชภัณฑ์ก่อนนะค่ะ

✿ ติดต่อเรา ✿

แอลซีคลินิกสาขาประโคนชัย ซอยบขส.ประโคนชัย หน้าตลาดนัดคลองถม จ.บุรีรัมย์ โทร 044-163455 , 095-6026953

Inboxhttps://goo.gl/jaezpm

Websitewww.lcclinics.com

แอลซีคลินิก โรคผิวหนัง ความงาม เลเซอร์

Posted in Uncategorized, บทความ and tagged , , , , , , , , , , , , , , .