โรคผิวหนังทั่วไป

โรคผิวหนัง

โรคผิวหนังทั่วไป ตรวจ วินิจฉัย รักษา โรคผิวหนังทุกชนิด

รักษาโรคผิวหนัง แอลซีคลินิก

โรคผิวหนังทั่วไป

โรคผิวหนังทั่วไป ตรวจ วินิจฉัย รักษา โรคผิวหนัง ผื่นแพ้ ผิวหนังอักเสบ

ตรวจรักษา ผื่นแพ้ ผิวหนังอักเสบ

1. บริการ ตรวจ รักษา โรคผิวหนังทั่วไป โรคผิวหนังผู้ใหญ่

• บริการ ตรวจ วินิจฉัย รักษา โรคผิวหนังทุกชนิด
  • ผื่นแพ้ ผื่นแพ้แสง ผื่นคัน (Allergic Dermatitis)
  • โรคผิวหนังอักเสบ (Eczema) โรคผิวหนังอักเสบเฉียบพลัน กึ่งเฉียบพลัน และโรคผิวหนังอักเสบเรื้อรัง
  • โรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง (Atopic Dermatitis)
  • โรคเซบเดิร์ม (Seborrheic Dermatitis) รังแค (Dandruff)
  • โรคสะเก็ดเงินทุกชนิด หรือโรคเรื้อนกวาง (Psoriasis)
  • โรคลมพิษ (Urticaria) โรคลมพิษชนิดเฉียบพลัน กึ่งเฉียบพลัน และโรคลมพิษเรื้อรัง
  • บริการตรวจหาสาเหตุของโรคลมพิษ (Cause of Urticaria)
  • โรคติดเชื้อราที่ผิวหนัง (Fungal infection) กลาก เกลื้อน เชื้อราที่หนังศีรษะ เชื้อราที่เล็บ
  • โรคติดเชื้อไวรัสที่ผิวหนัง โรคไข้ออกผื่น (Viral Exanthem)
  • โรคเริม (Herpes simplex virus)
  • โรคงูสวัด (Herpes Zoster virus) งูสวัดที่ใบหน้า หู ลำตัว และแขน-ขา
  • โรคอีสุกอีใส หรือโรคสุกใส (Chicken pox)
  • โรคหูดที่ผิวหนัง (Wart)
  • โรคติดเชื้อแบคทีเรียที่ผิวหนัง (Bacterial infection)
  • โรคผิวหนังพุพอง หรือโรคตุ่มหนองพุพองที่ผิวหนัง (Impetigo)
  • โรคไฟลามทุ่ง (Erysipelas)
  • โรคเกลื้อนกุหลาบ หรือโรคกลีบกุหลาบ (Pityriasis Rosea)
  • รอยดำ รอยดำหลังการอักเสบ (PIH)
  • โรคเกลื้อนน้ำนม วงด่างขาว (Pityriasis alba)
  • โรคด่างขาว (Vitiligo)
  • แผลเป็น แผลเป็นนูน แผลเป็นคีลอยด์ (Keloid Scar & Hypertrophic Scar)
โรคผิวหนังทั่วไป บริการ ตรวจ วินิจฉัย รักษา โรคผิวหนัง

ตรวจ รักษา โรคผิวหนังและความงาม แอลซีคลินิก

2. ให้บริการตรวจวินิจฉัยทางห้องปฏิบัติการและตรวจเลือดเพื่อวินิจฉัยโรค

• บริการตรวจเลือดเพื่อวินิจฉัยโรคผิวหนัง ผื่นแพ้ ผื่นคันเรื้อรัง ภูมิแพ้ผิวหนัง ผิวหนังอักเสบ โรคพุ่มพวง
  • บริการตรวจหาสารก่อภูมิแพ้ที่ผิวหนังด้วยวิธี Patch Test เหมาะสำหรับคนไข้โรคผื่นแพ้สัมผัส ผื่นแพ้เรื้อรัง และโรคผิวหนังอักเสบเรื้อรัง
  • บริการตรวจเลือดหาภูมิแพ้อาหารแฝง (Food Intolerance Test)
  • บริการตรวจหาสาเหตุโรคลมพิษเรื้อรัง
  • บริการตรวจเลือดโรคทั่วไป ดูระดับน้ำตาลในเลือด ไขมันในเลือด เกลือแร่ ไทรอยด์ฮอร์โมน โรคเกาท์ การทำงานของตับ ไต และความเข้มข้นเลือด
ตรวจภูมิแพ้อาหารแฝง (Food Intolerance Test) 222 ชนิด โคราช บุรีรัมย์

ตรวจหาสารก่อภูมิแพ้ ภูมิแพ้อาหารแฝง

3. ให้บริการตัดชิ้นเนื้อ และส่งตรวจชิ้นเนื้อ เพื่อวินิจฉัยโรคผิวหนัง

• ให้บริการตัดชิ้นเนื้อและส่งตรวจชิ้นเนื้อเพื่อวินิจฉัยโรคผิวหนังทุกชนิด โดยแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนังและชิ้นเนื้อ (Dermatopathology)
  • ให้บริการผ่าตัดเล็ก กำจัดไฝ ขี้แมลงวัน กระเนื้อ ติ่งเนื้อ ตัดก้อนที่ผิวหนัง
  • ให้บริการผ่าตัดแผลเป็น คีลอยด์ที่หู
  • ให้บริการผ่าตัดถอดเล็บ และตกแต่งแผลที่เล็บ
ผ่าตัดก้อนที่ผิวหนัง ส่งตรวจชิ้นเนื้อ โรคผิวหนังทั่วไป

ฝากติดตามบทความดีๆเรื่อง โรคผิวหนัง ความงาม เลเซอร์ และผ่าตัดเล็ก ได้ที่บทความแอลซีคลินิก

บทความด้านโรคผิวหนังอักเสบ

1. โรคผิวหนังอักเสบ (Eczema) คืออะไร สาเหตุ อาการ และการรักษา
  2. โรคผิวหนังอักเสบเรื้อรัง Lichen Simplex Chronicus คืออะไร อาการ การรักษา
  3. โรคตุ่มน้ำใสที่มือ ผิวหนังอักเสบ (Dyshidrosis) คืออะไร รักษายังไงดี
  4. โรคสะเก็ดเงิน คืออะไร สาเหตุ อาการ และการดูแลตัวเอง
  5. รักษาสะเก็ดเงิน ทำยังไง ยากิน ยาทา ฉายแสงอาทิตย์เทียม
  7. โรคตุ่มนูนคันเรื้อรัง (Prurigo nodularis) คืออะไร รักษายังไงดี
  8. โรคเซบเดิร์ม (Seborrheic Dermatitis) ผิวหนังอักเสบ ที่ร่องจมูก และหนังศีรษะ
  9. โรคผื่นขุยกุหลาบ โรคกลีบกุหลาบ สาเหตุ อาการ และการรักษา
  10. ผิวหนังอักเสบจากแมลงก้นกระดก (Paederus dermatitis) รักษายังไงดี
  11. รอยดำหลังการอักเสบ (PIH) เกิดจากอะไร สาเหตุ อาการ การรักษา

แอลซีคลินิก โรคทั่วไป โรคผิวหนัง ผมร่วง เล็บ สิว ฝ้า กระ เลเซอร์ ผ่าตัดเล็ก

Posted in .